Popular Products

Women Clothes

About

Siêu lừa xe máy bằng xe máy cũ thủ đoạn xin đi thử.

TÀI SẢN DUY NHẤT CỦA VỢ CHỒNG HUỲNH PHI DŨNG LÚC ĐÓ LÀ CHIẾC XE MÁY CŨ TRỊ GIÁ BA CHỈ RƯỠI VÀNG CỦA BỐ MẸ VỢ CHO CON GÁI LÀM CỦA HỒI MÔN


I. Nếu cấm chúng tôi sử dụng xe máy cũ thay bằng xe máy mới thì với điều kiện như gia đình tôi hiện nay làm sao mua nổi một lúc 3 cái xe máy mới


PGS.TS Đỗ Văn Dũng phó chủ tịch Hội Ôtô và thiết bị động lực TP.HCM: Tuổi thọ xe máy có thể lên tới 20 năm Các chi tiết cơ khí của ôtô, xe máy sau một thời gian sử dụng đều có sự hao mòn nhất định. Nhưng đối với động cơ, nếu bảo dưỡng tốt thì tuổi thọ có thể lên đến 400.000-500.000km hiện ở VN, bình quân một chiếc xe máy sử dụng khoảng 20.000km/năm. Như vậy, thời gian sử dụng xe máy có thể lên đến 20 năm các chi tiết máy mới bị hao mòn và cần phải thay thế. Hậu quả của việc động cơ bị hao mòn chủ yếu gây ô nhiễm môi trường, tiêu hao nhiều nhiên liệu. Cũng cần lưu ý, ở VN đối với nhiều người xe máy còn có giá trị như một tài sản và phần lớn được sử dụng khá cẩn thận, thường xuyên bảo trì... Nên những hư hỏng nặng của xe đều được phát hiện và sửa chữa sớm. Ở các nước, người ta thực hiện hạn chế niên hạn sử dụng xe bằng cách tăng tiền bảo hiểm hằng năm chứ không cấm lưu hành. Ở Xe máy cũ các nước châu Âu, Mỹ rất nhiều ôtô, xe máy được sản xuất cách đây 30-40 năm vẫn được lưu hành. Tuy nhiên, người dân không mua xe cũ vì tiền bảo hiểm cao hơn rất nhiều so với xe mới. TRẦN HUỲNH ghi. Thợ xe đang chỉnh trang lại xe Honda Rebel để giao cho khách với giá 2.000 USD .. Chiếc xe mà tôi và anh H xem là chiếc xe Dream biển 31Z3… đã cũ mèm, mục nát đã đến tuổi nghỉ ngơi cho các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và vùng ven TP. Tổ công tác phát hiện một thanh niên này đi trên chiếc xe máy Yamaha Exciter mang BKS 30H6 – 1990, các cơ quan chức năng khi nghiên cứu đề án này cần chú ý đến xe máy cổ độ. Còn việc kiểm định thì tính toàn vẹn cao hơn nhưng việc triển khai đầu tư để xây dựng các cơ sở kiểm định thì cần phải có thời gian, bây giờ tôi mới hiểu tại sao anh H phải mất 200.000 đồng cho chỉ điểm” mà không tự mình lên báo tìm xe. - Có gần 20% xe chỉ có một gương chiếu hậu đủ tiêu chuẩn theo xe.- Có gần 35% xe được trang bị một hoặc hai gương chiếu hậu thời trang” là loại gương lồi to bằng cái bánh bèo; hoặc là loại gương phẳng có diện tích nhỏ bằng nửa bàn tay với thị trường quan sát hẹp - chúng tôi thường gọi là gương nặn mụn.- Còn lại trên 30% xe không có gương chiếu hậu nào, xe mua tại kho nhìn không đẹp mắt do vừa chuyển từ cảng về.


Email của bạn Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage Mã bảo mật. Từ những chiếc xe máy cổ từ nhiều thập kỷ trước như Simson, 67, 81 được cơ sở khai tử” xe máy của anh Sơn nhúng tay, chỉ nhoáng trong vòng nửa tiếng, bộ phận nào đã xe may cu ra bộ phận đó. Loại Mua Bán. Email của bạn Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage   .. Dòng xe CD Bently 125cc đang cháy hàng tại Việt Nam được bán tại đây với giá từ 1.200 – 2.200USD tùy đời xe. Tìm đến cơ sở của anh Hòa, chúng tôi cũng chứng kiến cảnh những công nhân cặm cụi để tháo dỡ những chi tiết xe. Anh Hòa cho hay, tất cả các loại xe máy cổ lâu đời được anh thu mua từ khắp nơi - Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An... - đưa về đây để chờ khai tử”. Chiếc Honda Dream hơn 20 năm tuổi giá hơn trăm triệu đồng tại TP HCM. Ảnh Đức Quang. Email của bạn Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage Mã bảo mật xe máy cũ giá rẻ tại hn   .


II. Liệu xe máy cũ có phải là nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông? Phải có chính sách hỗ trợ những người nghèo vì đa số xe máy cũ là phương tiện kiếm sống của họ


.Giống như Việt Nam, xe máy là phương tiện ưa thích của người dân Nay Pyi Taw. Tuy nhiên, ở đây người dân đa phần sử dụng những chiếc xe số cũ kĩ. Trong dịp SEA Games 27, nước chủ nhà Myanmar trang bị khá nhiều xe bus mới để phục vụ vận chuyển miễn phí các VĐV, phóng viên. Sau SEA Games, loạt xe này sẽ được tái sử dụng vào mục đích giao thông công cộng. Những chiếc xe máy cà tàng thường được cánh thợ sửa xe gọi là "xe mù" vì được "chế" từ các xe máy nhãn hiệu Honda 67, Honda dame, Cup 50..., gắn thêm rơ - moóc tự chế để chở hàng, không có đèn, không biển số, không gương chiếu hậu, cũng chẳng có còi. "Đa phần xe mang đến tiệm đã nát gần hết, nên chủ xe muốn "độ" lại máy để chở hàng được tốt hơn. Những chiếc xe được đôn lên tuy mạnh nhưng rất nguy hiểm vì rất dễ bị gãy sườn, gãy cổ xe khi phanh gấp hay đi qua ổ gà… gây nguy hiểm cho chính người lái xe và nhiều người khác" - Anh Đỗ Văn Thành, thợ sửa xe ở đường Nguyễn Phúc Nguyên quận 3 cho biết. Một chiếc xe tự chế lưu thông trên đường phố. Có mặt tại tuyến đường 3-2 quận 10 vào giờ tan tầm buổi chiều, chúng tôi bắt gặp một chiếc "xe mù" do một người đàn ông điều khiển, phóng bạt mạng, lạng qua trái, lách qua phải. Sau khi rẽ vào đường Lý Thường Kiệt, chiếc xe quệt vào phía sau chiếc xe máy của một người phụ nữ khiến cả người lẫn xe đổ vật ra đường. Rất may nạn nhân chỉ bị xây xước nhẹ. Không chỉ xuất hiện ở các đường quận trung tâm, tại các tuyến đường ở vùng ven như Phan Văn Trị Gò Vấp, Kha Vạn Cân, quốc lộ 13 quận Thủ Đức, Trường Chinh Tân Bình, huyện Bình Chánh, Nhà Bè… các loại xe tự chế chở đủ loại vật liệu xây dựng, sắt thép, hàng hóa… vẫn chạy nghênh ngang trên đường. Đặc biệt, tại các chợ nông sản, vào buổi sáng, có hàng chục chiếc xe cũ nát "cõng" hàng tạ, thậm chí hàng tấn rau, củ, quả ra xe máy cũ khỏi cổng chợ, lập tức phóng bạt mạng trên đường. Thống kê từ các quận, huyện gửi về Sở Tài chính cho thấy, toàn TP có hơn 24.000 xe 3 - 4 bánh thuộc diện bị đình chỉ lưu thông theo Nghị quyết 32 của Chính phủ về cấm xe 3-4 bánh thô sơ, tự chế lưu thông trên toàn quốc từ ngày 1-10-2010, trong đó có hơn 3.000 xe của người sử dụng thuộc diện nghèo. Ông Nguyễn Ngọc Tường, Phó ban chuyên trách Ban ATGT TP cho hay, cơ quan chức năng TP đã xử phạt hơn 15.000 trường hợp vi phạm và tịch thu hơn 4.000 xe tự chế. Đến nay, ngân sách TP đã tạm ghi kinh phí hơn 120 tỷ đồng cho việc hỗ trợ chủ phương tiện. Trên các tuyến đường trên địa bàn TP đã có chuyển biến tích cực, tuy nhiên vẫn còn một số quận, huyện vùng ven chưa xử lý triệt để do nhiều nguyên nhân. Trong đó, nguyên nhân hàng đầu và cũng khó giải quyết nhất là vấn đề sinh kế của các hộ gia đình có xe thô sơ, tự chế. Đa số dân nhập cư sinh sống tại các vùng ven mưu sinh bằng nghề buôn bán dạo, sử dụng nhiều xe đẩy, xe thô sơ, các cửa hàng dịch vụ tại vùng ven vẫn có thói quen dùng xe thô sơ để vận chuyển hàng hóa... Trong khi đó một số quận, huyện chưa chú trọng công tác tuyên truyền, xử lý chưa nghiêm. Mặt khác, do loại phương tiện này có giá chỉ một vài triệu đồng/chiếc nên khi bị bắt, bị lỗi nặng người ta sẵn sàng bỏ xe để mua xe khác, vì giá trị của xe không bằng… số tiền phạt. Hơn nữa, do có quá nhiều "lò" lắp ráp xe thô sơ theo kiểu tự phát, thiếu sự quản lý, giám sát của ngành chức năng nên thời gian gần đây số lượng xe thô sơ, tự chế bùng phát nhanh. Trước tình hình đó, Công an TP đã kiến nghị UBND TP thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành, gồm Sở Công thương, Sở GTVT, Sở LĐ-TB&XH... Để kiểm tra, xử lý nghiêm các cơ sở sản xuất, lắp ráp các loại xe ba, bốn bánh tự chế. Theo đó, đoàn kiểm tra sẽ thường xuyên hoạt động, được quyền lập biên bản, rút giấy phép kinh doanh khi phát hiện cơ sở vi phạm. Email của bạn Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage   .


Một chiếc xe xài bền hay không là tùy từng người sử dụng. Vấn đề ở đây không phải là tính tuổi thọ, hạn sử dụng cho xe mà quan trọng là nên kiểm định xe Phó giáo sư ngành Cơ khí động lực - Tiến sĩ động cơ đốt trong Nguyễn Lê Ninh. Diễn đàn tư vấn Hỏng hóc động cơ Mua xe cũ Kinh nghiệm cầm lái Tư vẫn mua xe mới Các sự cố phanh Những vấn đề về điều hòa Nội-Ngoại thất Côn và hộp số Liên hệ tòa soạn: xemay@vnexpress.net. VnExpress giữ quyền biên tập. Diễn đàn tư vấn Hỏng hóc động cơ Mua xe cũ Kinh nghiệm cầm lái Tư vẫn mua xe mới Các sự cố phanh Những vấn đề về điều hòa Nội-Ngoại thất Côn và hộp số Liên hệ tòa soạn: xemay@vnexpress.net. VnExpress giữ Xe máy cũ hà nội 2012 quyền biên tập. Bởi với số tiền khoảng 5.000 USD, thay vì "tậu" chiếc xe tay ga thì có thể tậu” một chiếc xe hơi dòng Toyota Camry đời 2001 mà ở Việt Nam có giá lên đến 20.000 USD.. ĐANG ĐỌC NHIỀU: Ngư dân Việt Nam đoàn kết sản xuất trên biển. Các quán bán hàng vỉa hè vắng khách. Người dân địa phương hy vọng sẽ có thêm thu nhập đáng kể trong sự kiện SEA Games 27. PGS.TS Đỗ Văn Dũng phó chủ tịch Hội Ôtô và thiết bị động lực TP.HCM: Tuổi thọ xe máy có thể lên tới 20 năm Các chi tiết cơ khí của ôtô, xe máy sau một thời gian sử dụng đều có sự hao mòn nhất định. Nhưng đối với động cơ, nếu bảo dưỡng tốt thì tuổi thọ có thể lên đến 400.000-500.000km hiện ở VN, bình quân một chiếc xe máy sử dụng khoảng 20.000km/năm. Như vậy, thời gian sử dụng xe máy có thể lên đến 20 năm các chi tiết máy mới bị hao mòn và cần phải thay thế. Hậu quả của việc động cơ bị hao mòn chủ yếu gây ô nhiễm môi trường, tiêu hao nhiều nhiên liệu. Cũng cần lưu ý, ở VN đối với nhiều người xe máy còn có giá trị như một tài sản và phần lớn được sử dụng khá cẩn thận, thường xuyên bảo trì... Nên những hư hỏng nặng của xe đều được phát hiện và sửa chữa sớm. Ở các nước, người ta thực hiện hạn chế niên hạn sử dụng xe bằng cách tăng tiền bảo hiểm hằng năm chứ không cấm lưu hành. Ở các nước châu Âu, Mỹ rất nhiều ôtô, xe máy được sản xuất cách đây 30-40 năm vẫn được lưu hành. Tuy nhiên, người dân không mua xe cũ vì tiền bảo hiểm cao hơn rất nhiều xe máy cũ so với xe mới. TRẦN HUỲNH ghi. Cái chính là Nhà nước cần phát huy tối đa công dụng của Công cụ kiểm định cho nghiêm thì mọi việc sẽ đâu vào đấy như mong ước của UBND TPHCM và mọi người dân trong cả nước.


III. Hỏi anh Đồng xe máy cũ thì mọi người ai cũng biết và chỉ rành rọt


Khu liên hợp thể thao rộng lớn và đầy đủ các nhà thi đấu ở Nay Pyi Taw. Xuất thân là trẻ sống lang thang đường phố với nghề bán vé số, đánh giày dạo suốt thời thơ ấu, bước vào tuổi trưởng thành Tâm được mái ấm Thảo Đàn Q.3 đón nhận về sinh sống và học tập. Tại đây, Tâm được khuyến khích để trở thành cộng tác viên đồng đẳng của Tổ chức Cứu trợ trẻ em, đơn vị chủ quản của câu lạc bộ Bạn tôi, hoạt động tại VN từ nhiều năm nay.MỄ THUẬN. Ông là Nông Thanh Thầm 54 tuổi, dân tộc Tày, thương binh 4/4 - phụ trách công tác thú y xã Yên Nguyên, huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang. Người dân xã Yên Nguyên vẫn quen gọi ông là ông bác sỹ không lương. Hình ảnh ông Thầm đi đâu cũng lỉnh kỉnh túi đồ nghề đeo bên mình đã quá quen thuộc với những người dân huyện Chiêm Hóa. Ông Thầm giải thích, ông đem theo túi đồ nghề để tiện khi có ai gọi đến chữa bệnh cho gia súc, để lâu bệnh càng nặng càng khó chữa, mà ở nông thôn con trâu là đầu cơ nghiệp... Ông Thầm từng tham gia Chiến dịch biên giới phía Bắc vào những năm 1979. Khi đó ông thuộc đơn vị D20 đặc công - Quân đoàn 26 - Quân khu 1 đóng quân ở tỉnh Cao Bằng. Trong một trận chiến đấu với quân địch, ông xe máy cũ bị thương nặng. Sau khi chữa khỏi vết thương, ông tiếp tục quay trở lại đơn vị công tác và đến tháng 12/1985, ông được phục viên trở về quê hương. Về quê chứng kiến cảnh nhiều gia đình vay mượn khó khăn mới đủ tiền mua gia súc nhưng nuôi được vài năm, trâu, bò đang to béo bỗng nhiên đổ bệnh bị chết làm tiêu tan cả cơ nghiệp, ông Thầm đã quyết định theo học nghề thú y. Đến nay, ông Thầm đã gắn bó với nghề thú y được gần 25 năm và ông chưa phải bó tay trước bất cứ ca bệnh nào. Nhiều ca bị bệnh từ các xã xa gọi, ông đều đến kịp thời. Ông Thầm tâm sự, lúc bắt đầu vào nghề, chưa có xe máy, nhiều hôm ông phải đạp xe đạp 60-70km, đêm về vết thương cũ tái phát đau rã rời... Thế nhưng nhận được những lời cảm ơn chân thành của những người nông dân có trâu, bò được chữa khỏi bệnh, ông lại như được tiếp thêm động lực để vượt qua khó khăn. Ông Trần Hữu Dưỡng, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Yên Nguyên cho biết, Yên Nguyên là xã vùng cao còn nhiều khó khăn, diện tích đất canh tác ít, thu nhập của người dân chủ yếu phụ thuộc vào chăn nuôi, với 1.400 con trâu, bò; trên 30.000 con lợn và hơn 65.000 con gia cầm. Do được ông Thầm tuyên truyền vận động tốt nên tỷ lệ tiêm phòng gia súc hàng năm đạt khá cao, 70 đến 80%. Đặc biệt, ông Thầm luôn có mặt kịp thời để chữa cho gia súc mắc bệnh. Do vậy, gần 20 năm qua Yên Nguyên chưa xảy ra trận dịch bệnh nào. Hết lòng với dân nhưng chính ông Thầm lại rất nghèo. Mới đây, nhờ sự quan tâm của chính quyền địa phương ủng hộ 10 triệu đồng, gia đình ông mới có tiền để xây lại ngôi nhà mới ba gian cấp 4./. Quang Đán TTXVN/Vietnam+. Tìm đến cơ sở của anh Hòa, chúng tôi cũng chứng kiến cảnh những công nhân cặm cụi để tháo dỡ những chi tiết xe. Anh Hòa cho hay, tất cả các loại xe máy cổ lâu đời được anh thu mua từ khắp nơi - Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An... - đưa về đây để chờ khai tử”.. Email của bạn Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage Mã bảo mật. Thói quen mua bán xe máy bằng hợp đồng miệng đã có từ lâu, nhiều người không chấp hành quy định sang tên đổi chủ. Ảnh: Lê Hiếu. Email của bạn Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage Mã bảo mật. Sẽ cổ phần hóa phòng công chứng Ông Nguyễn Khái Hưng - Phó Vụ trưởng Vụ Bổ trợ tư pháp đã công bố Quyết định Thủ tướng phê duyệt quy hoạch tổng thể phát triển tổ chức hành nghề công chứng đến năm 2020. Theo đó, cả nước sẽ có khoảng 1.700 tổ chức hành nghề công chứng Hà Nội 121 tổ chức, TP.HCM 110 tổ chức. Trong đó chủ yếu phát triển thêm số lượng các văn phòng công chứng, củng cố các phòng công chứng hiện hữu và tính toán lộ trình cổ phần hóa các phòng công chứng đủ điều kiện, chuyển đổi các phòng công chứng thành văn phòng xe máy cũ công chứng. Chỉ thành lập phòng công chứng ở những địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng cao, còn khó khăn, chưa có điều kiện xã hội hóa công chứng. Việc phủ rộng văn phòng công chứng khắp địa bàn đảm bảo tăng chất lượng phục vụ cho người dân và giảm gánh nặng biên chế, chi ngân sách của Nhà nước. UBND các tỉnh, TP sẽ rà soát, đánh giá tình hình tổ chức và hoạt động của các phòng công chứng trên địa bàn và đề xuất cổ phần hóa các phòng công chứng đủ điều kiện theo lộ trình phù hợp. Sở Tư pháp TP.HCM có thành tích xuất sắc Tại hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Đức Chính và Thứ trưởng Đinh Trung Tụng đã trao bằng khen của Bộ Tư pháp cho 33 tập thể và 28 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công chứng, chứng thực thời gian qua. Trong đó TP.HCM được trao bằng khen cho ba tập thể Sở Tư pháp, Phòng Công chứng số 6, Văn phòng Công chứng Sài Gòn và năm cá nhân: bà Ngô Minh Hồng - nguyên Giám đốc Sở Tư pháp, ông Nguyễn Quang Thắng - Phó Chủ tịch Hội Công chứng TP, ông Võ Hoàng Kiệt - UBND TP.HCM, ông Lâm Quốc Thái - Chánh Thanh tra Sở Tư pháp, bà Lâm Quỳnh Thơ - Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin và Tư vấn công chứng.


Sau khi đục số máy gốc, một miếng dán bằng thép có số máy mới sẽ được ốp lên Nắm bắt được những thủ thuật gian xảo này, trong những lần làm nhiệm vụ trên địa bàn TP, Thượng úy CSGT Phạm Ngọc Thành - tổ trưởng tổ Y14/KH141 Công an TP đã nhiều lần chỉ đạo khám phá ra các vụ lưu hành xe gian, xe tang vật. Mới đây, vào chiều ngày 17/2/2014, chỉ trong một ca làm việc, tổ công tác Y14 làm nhiệm vụ tại ngã ba Giải Phóng - Nguyễn Hữu Thọ quận Hoàng Mai đã lập biên bản bàn giao nhiều chiếc xe gian cho cơ quan công an làm rõ. Đáng chú ý, những chiếc xe loại này chủ yếu là Spacy và một số thể loại xe tay ga khác. 2 trong 4 chiếc xe gian tại chốt Cụ thể, khi kiểm tra 4 chiếc xe tay ga Spacy có các BKS: 29D1 - 136.86, 54R2 - 3078, 29H1 - 7236 và 29S1 - 2924 cùng lưu thông trên đường Giải Phóng hướng đi Văn Điển, các cán bộ chiến sỹ tổ Y14 đã tập trung kiểm tra kỹ từng chiếc xe. Quá trình kiểm tra, dù người điều khiển xuất trình được đăng ký xe, có thông tin trùng khớp với thông số trên xe. Tuy nhiên, qua xem xét kỹ, thượng úy Thành xác định số máy, số khung trên xe đã bị làm giả. Đúng như nhận định, chỉ cần 1 chiếc tuốc nơ vít, vị tổ trưởng tổ Y14 đã dễ dàng lật tẩy được hành vi làm giả số máy này. Theo quan sát, các số máy đã bị đục phá, tẩy xóa bằng tay. Thay vào đó là những miếng thép đã được đục sẵn số máy, sao đó dân buôn xe sẽ dán lên vị trí cũ trên xe. Khi đã hoàn thiện xong số máy ‘mới’ cho xe, bước cuối cùng sẽ là ‘chế’ một đăng ký xe để khớp với các số máy trên. Bằng thủ đoạn này, những chiếc xe nhập lậu, xe tang vật sẽ được xe may cu gia re hcm ‘phù phép’ thành xe ‘chính chủ’ để bán cho người mua. Những người mua xe thiếu kinh nghiệm hoặc thích của ít tiền sẽ trở thành nạn nhân của những trò bịp này. Thượng úy Thành cho biết: Khi người dân tìm mua xe cũ, đặc biệt là xe ga như Spacy, cần phải nhờ một người có kinh nghiệm về xe đi cùng. Hoặc, nếu chút kinh nghiệm thì nên quan sát kỹ các vị trí số khung, số máy để phát hiện sự tẩy xóa, đục phá”. Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn.Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141. Mặc dù chính quyền địa phương đã tính đến cách tập trung các hộ làm nghề thành cụm công nghiệp để sản xuất xa khu dân cư sinh hoạt, nhưng còn gặp nhiều khó khăn vướng mắc trong khâu thu hồi đền bù đất đai. TIN LIÊN QUAN Xe Wave 2012 - Trẻ trung, hiện đại và thời trang hơn Mẫu xe mới của Sufat có giá 15 triệu đồng Hyundai Avante nội”- mẫu xe đáng để bạn quan tâm Dấu hiệu xe bạn đang xài” xăng kém chất lượng ! Khi nào thì cần thay lốp xe ?. Xe mù’ chở những ống nước rất dài trên đường Kinh Dương Vương Q.Bình Tân - Ảnh: Lê Giang .. Email của bạn Tên của bạn Gửi đếnTo Tiêu đềSubject Thông điệpMessage Mã bảo mật. Tìm đến cơ sở của anh Hòa, chúng tôi cũng chứng kiến cảnh những công nhân cặm cụi để tháo dỡ những chi tiết xe. Anh Hòa cho hay, tất cả các loại xe máy cổ lâu đời được anh thu mua từ khắp nơi - Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An... - đưa về đây để chờ khai tử”. PGS.TS Đỗ Văn Dũng phó chủ tịch Hội Ôtô và thiết bị động lực TP.HCM: Tuổi thọ xe máy có thể lên tới 20 năm Các chi tiết cơ khí của ôtô, xe máy sau một thời gian sử dụng đều có sự hao mòn nhất định. Nhưng đối với động cơ, nếu bảo dưỡng tốt thì tuổi thọ có thể lên đến 400.000-500.000km hiện ở VN, bình quân một chiếc xe máy sử dụng khoảng 20.000km/năm. Như vậy, thời gian sử dụng xe máy có thể lên đến 20 năm các chi tiết máy mới bị hao mòn và cần phải thay thế. Hậu quả của việc động cơ bị hao mòn chủ yếu gây ô nhiễm môi trường, tiêu hao nhiều nhiên liệu. Cũng cần lưu ý, ở VN đối với nhiều người xe máy còn có giá trị như một tài sản và phần lớn được sử dụng khá cẩn thận, thường xuyên bảo trì... Nên những hư hỏng nặng của xe đều được phát hiện và sửa chữa sớm. Ở các nước, người ta thực hiện hạn chế niên hạn sử dụng xe bằng cách tăng tiền bảo hiểm hằng năm chứ không cấm lưu hành. Ở các nước châu Âu, Mỹ rất nhiều ôtô, xe máy được sản xuất xe may cu cách đây 30-40 năm vẫn được lưu hành. Tuy nhiên, người dân không mua xe cũ vì tiền bảo hiểm cao hơn rất nhiều so với xe mới. TRẦN HUỲNH ghi. Quán nước nơi các cò” xe đưa anh Đinh Văn N. Ý Yên, Nam Định vào để ép giá.

.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogger templates

Categories

WordPress Themes